Top những mẫu tranh canvas treo tường được ưu chuộng và đẹp nhất có sẵn


Tranh canvas là một sản phẩm sử dụng công nghệ kỹ thuật cao với nhiều chủ đề, màu sắc sinh động và độ bền cực tốt. Nó nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích trong việc trang trí nội thất. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng và hình ảnh trên tranh một cách tự do. Tranh canvas cũng có đặc điểm là dễ vệ sinh, lau chùi và sử dụng được trong thời gian dài. Linh Trần Decor muốn chia sẻ những thông tin cụ thể về tranh canvas đến 


I Định nghĩa tranh canvas và đặc điểm nổi bật

1. Đặc điểm nổi bật của tranh canvas là gì?

 Tranh canvas có nhiều đặc điểm nổi bật như: chất liệu vải chắc chắn, có độ bóng, mềm mại và không bị nhăn; độ bền cao, không bị mài mòn và dễ dàng lau chùi; hợp thời trang, có thể tạo ra những kiểu tranh đẹp mắt; khả năng in ảnh độ phân giải cao; và giá cả hợp lý.

2. Tranh Canvas có đặc điểm chung là gì?

Tranh in canvas có giá thành hợp lý, thời gian hoàn thiện nhanh chóng hơn so với tranh vẽ truyền thống. Điều đáng chú ý là có thể sản xuất sản phẩm với số lượng lớn, và vệ sinh cũng dễ dàng và đặc biệt không phai màu bằng cách lau bằng khăn ẩm  ?

3. Có phải vải canvas và vải bố là cùng một loại không?

Đáp là có, bởi vì vải bố là một tên gọi khác được dùng để gọi đến vải canvas. Đây là loại vải được làm từ sợi cotton, sợi đay hoặc sợi polyester được dệt ngang, và được phủ một lớp keo chuyên dụng để làm cứng bề mặt, tăng khả năng giữ màu bền và không cho mực thấm ra mặt sau của vải.


II. Tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của tanh canvas

 1.Tranh canvas có ưu điểm là gì ?

Hình ảnh chất lượng cao, màu sắc sáng và sinh động, có tính thẩm mỹ cao

-        Có đa dạng kích thước, dễ dàng thay đổi theo yêu cầu thiết kế của người dùng

-        Có thể điều chỉnh nội dung tranh theo mong muốn cá nhân; sử dụng chất liệu vải từ tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường

-        Có độ bền cao, chống ẩm mốc, chống thấm nước và các tác động khác từ môi trường

-        dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không lo lắng bị phai màu

-        Sản xuất có thể làm theo số lượng lớn bằng các máy móc hiện đại và chuyên dụng

-        có giá thành rẻ hơn tranh truyền thống về chủ đề tương tự

-        Có thể trang trí tranh canvas ở bất kì nơi nào từ văn phòng , nhà ở , khách sạn, nhà hàng

 2.Tranh canvas có nhược điểm là gì ?

Khả năng in của bức tranh canvas không phải là sắc nét như rửa ảnh, vì trên bề mặt có những hạt vải khá lớn so với điểm ảnh, đặc biệt là khi in những bức tranh có kích thước rất nhỏ.

 III. Tranh canvas được ưa chuộng nhất 

1.Tranh canvas hiện đại

Có thể được sử dụng trong những không gian như căn hộ, biệt thự, văn phòng với nhiều chủ đề phong phú.

Chủ đề về cây cối với nhiều loại cây và màu sắc khác nhau, mang đến trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời cho người nhìn.


Chủ đề cô gái cũng đang rất được ưa chuộng trong xu hướng trang trí nội thất cá tính, hiện đại. Vẻ đẹp của phụ nữ luôn là đề tài bất tận và đó chính là

nguồn cảm hứng mãnh liệt cho những bức tranh canvas nghệ thuật.

2. Tranh canvas chữ thư pháp Gia đình

Tranh chữ thư pháp Gia đình từ lâu đã là một trong những đề tài được ưa chuộng để trang trí hàng đầu trong những gia đình có nhiều thế hệ . Với ý nghĩa đặc trưng cả về mặt phong thủy cũng như nghệ thuật nó bộc lộ được sự mong cầu về một đình sung túc và ấm ấp. Không chỉ vậy nó ccònmang ý nghĩa sâu xa để nhớ con cháu nhớ về cội nguồn .


Tranh chữ thư pháp kết hợp với hình ảnh ao sen vô cùng tinh tế và đặc sắc


3. Tranh canvas trừu tượng

 

Tranh canvas trừu tượng từ lâu đã ẩn chứa nhiều bí ẩn và nét đẹp nghệ thuật vượt không gian, thời gian. Bạn hoàn toàn không thể hiểu được ý nghĩa một bức tranh trừu tượng bằng mắt thường mà nó phải được cảm nhận bằng chính một tâm hồn nghệ thuật. Nó có thể trở thành điểm nhấn làm nâng tầm giá trị cho tổng thể thiết kế ngôi nhà của bạn.

Cảnh sắc thiên nhiên trong tranh mang đến niềm hứng khởi đặc biệt như bạn đang được đi du lịch ngay chính tại căn phòng của mình.


 4. Tranh canvas phong cảnh

 Lựa chọn tranh canvas phong cảnh là một trong những cách tốt nhất để bạn khám phá và tự do thể hiện sở thích của mình. Những bức tranh phong cảnh bao gồm các cảnh vẽ biển, núi, phố thị và cảnh thiên nhiên tự nhiên hay cảnh tham quan nổi tiếng.

Cảnh sắc thiên nhiên trong tranh mang đến niềm hứng khởi đặc biệt như bạn đang được đi du lịch ngay chính tại căn phòng của mình.


5. Tranh canvas chủ đề phong cảnh quê hương

 Tranh canvas với chủ đề phong cảnh quê hương là một lựa chọn tuyệt vời để hướng tới những người thường nhớ lại các cảnh sắc làng quê yêu thương. Vẻ đẹp thanh bình, yên ả của nó giúp làm xoa dịu tâm trạng của chúng ta trong cuộc sống bộn bề, lo toan


Vẻ đẹp mỹ miều của Thủ đô Hà Nội được thể hiện qua những bức tranh canvas đơn sắc


Những thửa ruộng bậc thang với vẻ đẹp kỳ vĩ luôn là niềm tự hào của Việt Nam


IV. Phân loại các loại tranh canvas phổ biến hiện nay

 1. Tranh canvas in mực UV

Tranh canvas được in bằng mực UV có màu sắc rực rỡ, tươi sáng và khả năng chống nước tốt. Do được phủ màu nhiều lớp, nên các màu của tranh sẽ dày và bền hơn so với tranh in thông thường. Tuy nhiên, giá thành của tranh này cũng cao hơn.

2. Tranh canvas in mực nước

So với in UV, in bằng mực nước bức tranh sẽ tạo ra màu sắc chân thực hơn. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của việc in tranh bằng mực nước là tranh có xu hướng bay màu nhanh và không thể được vệ sinh bằng khăn ướt. Do đó, tranh in bằng mực nước thường được các nhiếp ảnh gia sử dụng và phải lồng tranh vào khung kính để bảo quản.

3. Tranh canvas in mực dầu

Đây là dòng tranh canvas được nhiều xưởng in tranh sử dụng nhất hiện nay, có thể vệ sinh bằng khăn ướt nhưng do được in mỏng màu nên độ bền màu không cao.

Vì sử dụng mực dầu được nhập từ Trung Quốc, nên giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với mực UV hay mực nước, giải thích cho việc tại sao nhiều xưởng bán tranh canvas giá rẻ.

V. Tại sao nên chọn mua tranh canvas tại Linh Trần Decor?

 Tại Linh Trần Decor, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. Do đó, nếu bạn đang muốn mua tranh canvas, hãy liên hệ ngay với Linh Trần Decor để có thể nhận được những dịch vụ tốt nhất. 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tranh và đồ decor, chúng tôi luôn đề cao việc học hỏi và cải thiện chất lượng sản phẩm để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Tại Linh Trần Decor, quý khách có thể tìm thấy đa dạng các mẫu tranh mới cùng kiểu dáng và kích thước phong phú. Đặc biệt, đáp ứng được cả yêu cầu in tranh riêng theo sở thích, mong muốn của khách hàng cũng như đảm bảo yếu tố phù hợp không gian nội thất treo tranh.

Xem thêm các bài viết liên quan đến Tranh Canvas

Top 99+ mẫu tranh canvas treo tường trang trí đẹp, ấn tượng nhất (linhtran.vn)

FOLLOW CÁC MẠNG XÃ HỘI ĐỂ TÌM HIỂU VÀ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

Fb : https://www.facebook.com/linhtrandecor14

Googel map : https://goo.gl/maps/5wF5cofkgyLCFr1MA

Web : https://linhtran.vn/

#tranh_canvas

#linh_tran_decor.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10+ tranh Công giáo đẹp, ý nghĩa, được yêu thích nhất hiện nay

Top 20+ mẫu tranh Phật đẹp, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Top 100+ mẫu tranh phong cảnh đặc sắc, ấn tượng năm 2023